NHỮNG MẪU KÍNH MỚI 2020

NHỮNG MẪU KÍNH MỚI 2020,đang làm mưa làm gió trên các phương diện, vậy đâu là những mẫu kính được giới trẻ sử dụng chiếm đa số.

Ngày đăng: 13-01-2020

594 lượt xem

NHỮNG MẪU KÍNH MỚI 2020

VỚi nhiều thương hiệu từ Hàn Quốc hay Thái Lan .... SALA luôn luôn cập nhập nhiều mẫu mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.Để khạhs hạn chó nhiều sự lựa chọn khí đến với shop.

Điều đặc biệt ngay từ những ngày mới mở shop cho đến nay SALA luôn mang lại cảm giác thân thiện vui vẻ khi đến với shop cùng với giá cả hợp lí chủ yếu là giá tầm trung phù hợp cho cả học sinh sinh viên.

Kính thời trang là một trong những phụ kiện đặc biệt không thể thiếu của giới điệu mộ cái đẹp, nhất là trong thời trang. Kính không chỉ đơn thuần đeo để khắc phục các tật khúc xạ về mắt như công dụng nguyên thủy, sơ khai của nó mà giờ đây kính còn có một công dụng nổi bật, sành điệu hơn nhiều, đó chính là phụ kiện thời trang. Vừa bảo vệ mắt lại vừa đẹp.

NHỮNG MẪU KÍNH MỚI 2020

 

NHỮNG MẪU KÍNH MỚI 2020

NHỮNG MẪU KÍNH MỚI 2020

NHỮNG MẪU KÍNH MỚI 2020

NHỮNG MẪU KÍNH MỚI 2020

 

 

TẠI SAO KHÁCH HÀNG CHỌN MẮT KÍNH SALA?

Mắt Kính SALA gần ngay cầu Sài Gòn, từ Quận 2 hoặc Quận 9 đi chỉ mất ít phú tới cầu Sài Gòn. Sau đó tới gần khu vực khu du lịch Văn Thánh thì quẹo phải vào đường Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), đi cuối đường sẽ gặp ngã ba thì thấy ngay Mắt Kính SALA

Mắt Kính SALA là shop nhỏ nằm ngay ngã ba đường Ung Văn Khiêm và đường Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), Quận Bình Thạnh TP HCM. Hơn 70% khách hàng tới với Mắt Kính SALA là sinh viên và giới văn phòng, một số dịch vụ có tại Mắt Kính SALA như:

  • Đo mắt miễn phí
  • Cắt kính cận viễn loạn
  • Kính mát có độ cận viễn loạn
  • Kính cản ánh sáng xanh
  • Kính cận đổi màu

Thời gian mở cửa tại Mắt Kính SALA: từ 8:30 sáng - 10 h tối từ thứ 2 đến chủ nhật.

Mắt Kính SALA Hotline: 0968.352.600. Bạn hãy liên hệ Mắt Kính SALA để được tư vấn tròng kính phù hợp với bạn.v

NHỮNG MẪU KÍNH MỚI 2020

Đo mắt tư vấn về mắt - cắt kính cận loạn viễn ngay tại shop!

Contact: 0968.352.600

Website: www.matkinhSala.com

Fb: Matkinhsala

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn